บัวขาว ชนะคะแนน ไอมาน เป็นเอกฉันท์ ปิดฉากในไทยแบบสวยงาม

มวยบัวขาวไฟต์ล่าสุด

สายรายงานผ่านสื่อ ข่าวมวยไทย ถึงคู่เอกศึก RWS ที่พิเศษกว่าสัปดาห์ที่ผ่านๆมา ซึ่งเป็นการ ปะทะ กันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ และนายาเนช ไอมาน ซึ่งนักชกทั้งค่ได้พบเจอกันมาก่อนหน้านี้ และเป็นฝ่าย บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ได้คว้าชัยชะนะในทั้งนั้น และในครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ บัวขาว บัญชาเมฆ ก็ได้คว้าชัย ชนะคะแนน ไอมาน เป็นเอกฉันท์

บัวขาว บัญชาเมฆ ปิดฉากในไทยแบบสวยงาม

ซึ่งในศึก RWS ที่ผ่านมาคู่เอก บัวขาว บัญชาเมฆ สุดยอดกำปั้นขวัญใจชาวไทย ได้ขึ้นสังเวียน ปะทะ คู่ปรับเก่าอย่าง นายาเนช ไอมาน นักชกชาวสเปน เชื้อสายคองโก ในพิกัด 153 ปอนด์ ซึ่งในยกแรก บัวขาว ได้เป็นฝ่ายเดินหน้าเข้าใส่คู่ต่อสู้ อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ยกที่หนึ่ง ก่อนจัดหมัดเด็ดใส่ นายาเนช จนได้นับตั้งแต่ช่วง 1 นาทีแรก และยังมีชั้นเชิงการชกที่ดูดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด และในส่วนของยกที่ 2 และ 3 ยังคงเป็น บัวขาว บัญชาเมฆ ที่เดินบู๊อย่างต่อเนื่อง ออกอาวุธใส่ นายาเนช ได้อย่างแม่นยำ อย่างไรก็ตามนักชกจากประเทศสเปนยังอาศัยลูกอึด ยื้อไปจนเสียงระฆังหมดยกสามดังขึ้น สุดท้ายแล้ว บัวขาว บัญชาเมฆ ก็ได้เอาชนะคะแนน นายาเนช ไอมาน ได้อย่างเป็นเอกฉันท์ และคว้าชัยชนะในไฟต์นี้ไปได้สำเร็จ ซึ่งคาดว่าจะเป็นการขึ้นชกในกติกาคิก บ็อกซิ่ง เป็นครั้งสุดท้ายในประเทศไทยของนักชกจอมเก๋า วัย 41 ปี

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวมวยไทย

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168