พาล์มเมอร์ระเบิดฟอร์ม! ซัด 4 ตุงครึ่งแรก สร้างสถิติใหม่พรีเมียร์ลีก

ประวัติศาสตร์เชลซี

โคล พาล์มเมอร์ กองหน้าเชลซี ประวัติศาสตร์ในเกมเอาชนะไบรท์ตัน 4-2 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการยิง 4 ประตูในครึ่งแรก ซึ่งเป็น ครั้งแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

ตำนานรุ่นใหม่! พาล์มเมอร์ โชว์ฟอร์มขั้นเทพในเกมประวัติศาสตร์ ยิง 4 ประตูพาเชลซีถล่มไบรท์ตัน 4-2

พาล์มเมอร์ นักเตะวัย 22 ปี ยิงคนเดียว 4 ประตูในครึ่งแรกของเกม นับเป็นครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกที่นักเตะทำได้เช่นนี้ นอกจากนี้ พาล์มเมอร์ยังมีโอกาสยิงเพิ่มอีก แต่ถูกปฏิเสธจากคานประตู พาล์มเมอร์ยังสร้างสถิติหลายอย่างในพรีเมียร์ลีก รวมถึงการทำแฮตทริกได้เร็วที่สุดใน ประวัติศาสตร์เชลซี

ธีโอ วอลค็อตต์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวชื่นชมพาล์มเมอร์ โดยเปรียบเทียบเขากับตำนานอย่าง เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี วอลค็อตต์ระบุว่าพาล์มเมอร์มีความละเอียดอ่อนและมีความสามารถในการเล่นเกมรุกสูง

ทั้งนี้ เบิร์กแคมป์ เป็นตำนานของอาร์เซนอลที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย ขณะที่ ฟาน เพอร์ซี คว้าแชมป์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาล 2012-13

ไมคาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชมความสามารถในการเคลื่อนที่และความเฉียบคมของพาล์มเมอร์ ซึ่งทำให้เขาโดดเด่นในพรีเมียร์ลีก โดยริชาร์ดส์ย้ำว่าพาล์มเมอร์มีสมองนักฟุตบอลที่ล้ำหน้า และทำให้การเล่นดูเป็นเรื่องง่าย

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กล่าวเพิ่มเติมว่าพาล์มเมอร์เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และอาจเป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์สูงที่สุดในทีมชาติอังกฤษ ประประวัติศาสตร์เชลซี หน้าใหม่เกิดขึ้นแล้ว

พาล์มเมอร์กล่าวหลังเกมกับ BBC Radio 5 Live ว่าเขาหวังจะสร้างผลงานที่ดีต่อไป และขอบคุณธีโอ วอลค็อตต์สำหรับคำชื่นชม แม้ว่าเขาจะไม่เคยได้ดูเบิร์กแคมป์เล่น

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen