นายใหญ่ลิเวอร์พูล มองว่า ประตูที่ 3 ควรได้ 100%

นายใหญ่ลิเวอร์พูล

นายใหญ่ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อว่าประตูที่ 3 ของทีมควรจะได้ 100%

นายใหญ่ลิเวอร์พูล กล่าวในการให้สัมภาษณ์หลังเกม หงส์แดง แพ้ ตูลูส 2-3 ในเกมยูโรปาลีก กลุ่ม E นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ปัจจุบันตัวแทน อังกฤษ ยังนำจ่าฝูงของกลุ่ม โดยมี 9 แต้ม

คล็อปป์ โค้ชลิเวอร์พูล กล่าว “พวกเราดุดันไม่มากพอ เสียบอลง่ายมากๆ ผิดพลาดแบบจะแจ้งหลายจังหวะ ด้วยการครองบอล ที่ทีมมีพวกเราควรจะสร้างโอกาสให้ได้มากกว่านี้ แต่ทีมก็ไม่สามารถมาเล่นได้ และเสียถึงสามประตู ให้คู่แข่ง ไม่มีเหตุผลเอาเสียเลย พวกเขา สู้แบบจริงจังมากกว่าเราและสมควรได้รับชัยชนะ ขอแสดงความยินดีกับ ตูลูส”

“คุณสามารถเล่นให้ดี ตราบเท่าที่คุณต้องการ แต่หากไม่สามารถเอาชนะในการต่อสู้ที่เป็นจังหวะตัดสิน คุณก็ไม่มีโอกาสในเกมฟุตบอล พวกเราทำประตูที่สาม ผมคิดว่ามันเป็นประตูอย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ แถมช่วงเวลายังผ่านไปนานมากแล้วจากจังหวะปัญหานั้น ผมไม่แน่ใจด้วยว่าบอลโดนแขนหรือไม่ด้วยซ้ำ แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น”

“พวกเราไม่มีคะแนน แต่อย่างน้อยก็ได้เรียนรู้ เด็กๆ ต้องเป็นคนตัดสินใจว่าพวกเราต้องการเล่นอย่างไร พวกเราสามารถเป็นทีมฟุตบอลที่ดีมากๆ  แต่หากปราศจากการเอาชนะ ในจังหวะตัดสินสำคัญในเกม ไม่มีทางแน่นอน”

แหล่งอ้างอิง : https://www.thsport.live/news-188307.html

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168