“เสี่ยงเกินไป? คาร์สลีย์ยอมรับทดลองแท็คติกใหม่ในเกมแพ้กรีซ”

ทีมชาติ อังกฤษ

ลี คาร์สลีย์ กุนซือขัดตาทัพสิงโตคำราม สร้างความฮือฮาด้วยการเปิดเผยว่าทีมได้ทดลองใช้ระบบการเล่นใหม่ในเกมที่แพ้กรีซ 2-1 ศึกเนชั่นส์ลีก ทั้งที่เป็นการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

“แฟนบอลอังกฤษโวยหนัก หลังกุนซือเปิดเผยใช้ระบบใหม่ในเกมสำคัญ”

หลังจากพาทีมเก็บชัย 2 นัดรวดเหนือไอร์แลนด์และฟินแลนด์ คาร์สลีย์ตัดสินใจเสี่ยงใช้แท็คติกที่เพิ่งทดลองเพียง 20 นาทีในการซ้อม มาใช้ในเกมจริง ส่งผลให้ทีมพ่ายแพ้คาบ้านเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี

“เราพยายามทำให้กองกลางรับภาระมากเกินไปและเล่นแตกต่างออกไปเล็กน้อย” คาร์สลีย์กล่าว “น่าผิดหวังที่มันไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง”

คำให้สัมภาษณ์นี้สร้างความไม่พอใจให้แฟนบอลอย่างมาก หลายคนวิจารณ์ว่าเป็นการตัดสินใจที่ “กล้าเกินไป” สำหรับเกมระดับนานาชาติ

เปิดให้เดิมพันทุกคู่ทุกลีก ราคาต่อ รอง สูง ต่ำ ราคาสด ครึ่งแรก ครึ่งสอง ทั้งบอลเต้ง บอลสเต็ป เปิดให้เล่นไม่มีอั้น มีกีฬาอื่นให้เลือกเดิมพันมากกว่า 50 รายการ เล่นได้ถอนได้ทันที ไม่ทำเทิร์น ไม่ติดเงื่อนไข เว็บตรงลิขสิทธิ์แท้ ฝาก-ถอนไม่มีขั้นต่ำ สมัครสมาชิก คลิกที่นี่

เกาะติดวงในฟุตบอล ติดตามถ่ายทอดสด ทุกแมตช์ทุกคู่การแข่งขันได้ที่นี่ คลิก

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen