ถึงเวลา! “ตะวันฉาย” ป้องกันเข็มขัด “ซุปเปอร์บอล” 9 ธ.ค.นี้ ONE Fight Night 17

ข่าวมวยไทย

เเฟนๆกีฬาเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมเพื่อชมศึก เมื่อ “เเข้งซ้ายดารา” ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ได้โอกาศใหม่ในการป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 พบกับ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” เเต่ก่อนเขาเป็นราชันคิกบ็อกซิ่งรุ่นเดียวกันเป็นที่เรียบร้อยในศึก ONE Fight Night 17 วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.66 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ก่อนหน้านี้เขาทั้งคู่ได้จับถูกวางประลองฝีมือในศึก ONE Fight Night 15 เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ในที่สุด “ซุปเปอร์บอน”ต้องขอถอนตัวอย่างกะทันหันเพราะเขาได้มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องฉีกขณะฝึกซ้อมจนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพักนานถึง 4 สัปดาห์ และกลายเป็น “โจ ณัฐวุฒิ” ยอดฝีมือมากประสบการณ์ ที่มาเสียบแทนในการดวลเดือดกับ “ตะวันฉาย” ในไฟต์ล่าสุด พร้อมทั้งเปลี่ยนรูปแบบมาสู้กันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง 3 ยก

ในการชกระหว่าง “ซ้ายดารา vs โจ ณัฐวุฒิ” ทั้งคู่เเลกลูกเตะปะทะเดือดกันเลย ตะวันฉาย ใช้ขาฝาดหนัก โจ ณัฐวุฒิ จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มออกอาวุธเร็วมากขึ้นแม้เขาทั้งสองคนจะออกอาวุธกันได้อย่างสุดมันส์ แต่สุดท้ายก็เป็นทาง “ตะวันฉาย” ที่ออกอาวุธดูเข้าเป้ามีภาษีกว่าจนเอาชนะ “โจ ณัฐวุฒิ” ไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ เก็บแต้มชัยในรูปแบบคิกบ็อกซิ่งได้เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน

เเละในที่สุด ตะวันฉาย ได้หวนคืนมาต่อยในกฏของมวยไทยที่เขานั้นชื่นชอบในฐานะเเชมป์โลก เจ้าตัวนั้นได้หมั่นฝึกซ้อมเพื่อเผชิญผู้ท้าดวลอย่าง “ซุปเปอร์บอน” ที่เป็นเจ้าถิ่นรุ่นเฟเธอร์เวต เเล้วยังมีประสบการณ์บนเวทีมวยอย่างโชกโชน

ในส่วนของ“ซุปเปอร์บอน” อดีตเบอร์ 1 ของคิกบ็อกซิ่ง หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ ซุปเปอร์บอน ได้ทำการท้าชิงกับ “ตะวันฉาย” และมีความมุ่งมั่นที่จะข้ามสายมาชิงเข็มขัด หลังจากที่เสียตำแหน่งแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งให้กับ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” จอมแกร่งจากเบลารุส เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

แหล่งอ้างอิง : https://www.sanook.com

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวมวยไทย

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168