ติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ในฐานะผู้รักษาประตู โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

 

ข่าวฟุตบอล

จากศูนย์หน้า สู่ นายประตู โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ศูนย์หน้าวัย 37 ปี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ได้รับบทพระเอกให้กับ ทีม ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ซึ่งเจ้าตัวได้อาสาทำหน้าที่นายทวาร ให้กับทีม ที่นำอยู่ 1 ประตู
ในขณะที่นายทวารมือหนึ่งของทีมนั้นโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม และทีมก็ได้เปลี่ยนตัวครบไปหมดแล้ว เขาจึงขอรับอาสาที่จะทำหน้าที่นี่ด้วยตัวเอง
ในช่วงเวลาทายเกมอีก 7 นาที สุดท่าย ทางทีม เอซี มิลาน โดนบุกหนักจากฝั่งตรงค้าม และมีจังหวะที่จะเสียประตูตีเสมอ แต่ ชิรูด์ ได้ทำหน้าที
พุ่งออกมาตัดบอลและรักษาประตูไว้ได้อย่างดีเยียม จบเกม 90 นาที ชิรูด์ ได้ทำหน้าที่ได้อย่างดี และทำให้ทีมเอาชนะไปได้อย่างเฉียดฉิว ด้วยสกรอ 1-0

แล้วในวันนี้ทางลีก เซเรีย อา ได้ลงทวิต และได้เผยรายชื่อผู้เล่นที่ติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ และชื่อที่ติดในตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้นก็คือ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
ซึ่งเป็นที่ อือฮา เป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าวัย 37 ปี ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถรอบตัว ถึงแม้อายุเขา จะมากขึ้นก็ตาม

แหล่งอ้างอิง >>> https://ufanews.com/news/football/2930

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168