คาเล็ตโต้ เผย กูแลร์ ใกล้ที่จะได้ลงเล่นให้กับ มาดริด แล้ว

คาเล็ตโต้

“คาเล็ตโต้ ” คาร์โล อันเชล็อตติ เผย อัพเดทความพร้อมของ อาร์ด้า กูแลร์ เริ่มลงซ้อมแล้ว ใกล้ที่จะได้เฉิดฉายใน เรอัล มาดริด แล้ว

“คาเล็ตโต้” คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมของ อาร์ด้า กูแลร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่เพิ่งย้ายมาเข้าทีม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 17.4 ล้านปอนด์ ซึ่งยังไม่เคยได้ลงสนามเล่นกับทีมเลย สาเหตุมาจากอาการบาดเจ็บ

ล่าสุด คาเล็ตโต้ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องของ อาร์ด้า กูแลร์ อาการบาดเจ็บได้หายหมดแล้ว ซึ่งตอนนี้สามารถลงซ้อมกับทีมได้แล้ว และอีกไม่นานรอแค่ความพร้อม ให้ฟิตกว่านี้อีกสักหน่อย เราคงได้เห็น มิดฟิลด์ดาวรุ่ง รายนี้ได้เฉิดฉายในสนามอย่างแน่นอน

คาเล็ตโต้ ได้ออกมากล่าวว่า “เขาลงซ้อมแล้วและทำได้ดี ร่างกายของเขายังขาดความฟิตอีกนิดหน่อย ผมคิดว่าอีกสักประมาณ 10 วันหรือ 2 สัปดาห์ เขาน่าจะพร้อมแล้ว เขาสามารถเล่นได้หลากหลายในแนวรุก ทุกคนอุทิศเวลาให้กับเขา เขายังเด็กและต้องปรับตัว” อันเชล็อตติ กล่าว

“เขาไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบันเพราะต้องการเริ่มต้นที่แตกต่างออกไป แต่เขายังมีเวลาอีกเยอะที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้โลกได้เห็น เขาเกือบจะพร้อมแล้วที่จะแสดงศักยภาพที่มีอยู่ในตัว” ซึ่ง คาเล็ตโต้ ได้คาดหวังในตัว กูแลร์ สูงมากเพราะถูกนำไปเทียบกับสตาร์ดังของโลกอย่าง ลีโอเนล เมสซี่

แหล่งอ้างอิง >>> https://ufanews.com

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี้ >>> ข่าวฟุตบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168