คาราเกอร์ แนะนำตำแหน่งที่ลิเวอร์พูลควรอัพเกรดเพื่อคว้าแชมป์

ข่าวฟุตบอล

เจมี่ คาราเกอร์ ตำนานที่ยังมีชีวิต อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ออกมาชี้ 2 จุดที่ลิเวอร์พูลควรอัพเกรดเพื่อคว้าแชมป์ลีก

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้ดีถึงแม้จะมีปัญหาด้านความพร้อมของทีม ทั้งที่ผ่านมา 8 นัดชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 1 มีแต้มห่างจากจ่าฝูง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส อยูู่ 3 แต้ม

ซึ่งทาง เจมี่ คาราเกอร์ ตำนานที่ยังมีชีวิต ได้เผยมุมมอง ว่าการที่ ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์ได้นั้นคงเป็นเรื่องยาก พร้อมชี้อีก 2 จุดให้เสริมทัพเพื่อเพิ่มโอกาสคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า

เจมี่ คาราเกอร์ ตำนานที่ยังมีชีวิต ได้กล่าวไว้ว่า “ไม่ว่าพวกเขาจะไปต่อ และคว้าถ้วยแชมป์ที่ใหญ่ที่สุดอย่างพรีเมียร์ลีกมาได้อย่างไร ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องยาก”

“ผมคิดว่านั่นอาจเป็นสิ่งที่ ลิเวอร์พูล อาจจะทำได้ในซีวั่นหน้าด้วยการเพิ่มเติมอะไรไปสักสองสามอย่าง ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ขาดกองกลางระดับท็อป และบางทีอาจจะรวมถึงกองหลังด้วย”

“ช่องว่างเหล่านั้นจะยังคงไม่ถูกอุดทั้งในเดือนมกราคมหรือในช่วงซัมเมอร์ด้วย ผมคิดว่าพวกเขาจะมีความพร้อมมากขึ้นในซีวั่นหน้าสำหรับพรีเมียร์ลีก” เจมี่ คาราเกอร์ กล่าวถึงสโมสรเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล

แหล่งอ้างอิง >>> https://ufanews.com/news/football/2935

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168