เชียร์เรอร์ ลั่น เกินการรักษา ผีแดง มีไข่เน่าเยอะเกินไป

ข่าวแมนยู

มีสายรายงานผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงการเคลื่อนไหวของอดีตตำนานศูนย์หน้าเมื่องผู้ดีอย่าง อลัน เชียร์เรอร์ ที่ได้ออกมาวิจารณ์ทีมทัพสโมสร ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดนี้ เกินการรักษา มีไข่เน่าเยอะเกินไป ทัศนคติย่ำแย่เกินไป มีคนที่ใจสู้ไม่พออยู่ในทีม หลังบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุด

อลัน เชียร์เรอร์ วิจารณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดนี้ เกินการรักษา มีไข่เน่าเยอะเกินไป

หลังจบเกม ปีศาจแดง บุกไปแพ้ สาลิกาดง โดนในเกมดังกล่าว ปีศาจแดง เสียประตูในนาทีที่ 55 ของการแข่งขัน ทำให้ทีม สาลิกาดง เอาชนะเก็บ 3 แต้มสำคัญไปได้ ในขณะที่ทัพผีฟอร์มยังคงไม่ฟื้นกองอยู่อันดับ 7 ของตาราง ส่วนบนเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นทีมบ๊วยของกลุ่มโอกาสเข้ารอบหริบหรี่

ในเกมรับของ ปีศาจแดง พวกเขาไม่ได้รับการช่วยเหลือจาก การ์นาโช่ และ แรชฟอร์ด เลย แรชฟอร์ดนี้ไม่ได้สนใจเลย มันเกิดขึ้นหลายครั้งมาก นิวคาสเซิ่ล สร้างสรรค์โอกาส และพวกเขาควรทำได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ สำหรับผม แมนฯยูไนเต็ดชุดนี้ มีไข่เน่าเยอะเกินไป ทัศนคติย่ำแย่เกินไป มันดูโอเคเมื่อสิ่งต่างๆเป็นไปได้สวย คุณอาจจะเล่นกับบอลได้ง่าย ๆ เวลาเส้นทางโรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่พออะไรๆไม่เป็นใจ พอคุณเหนื่อยแล้วต้องเอาจริงเอาจังขึ้น คุณมีคนที่ใจสู้ไม่พอในทีมนั้น เชียร์เรอร์กล่าว

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวแมนยู

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168