ปารีส เล็งพราก คาเซมิโร่ ออกจากอกผีแดง

ข่าวสารแมนเชสเตอร์

มีสายรายงานผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ ถึงความเคลื่อนไหวของทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้กำลังให้ความสนใจ ผู้เล่นนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์จาก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง คาเซมิโร่ ไปเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ปารีส ได้กำลังให้ความสนใจ คาเซมิโร่ ไปเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขาย

ผู้เล่นนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์วัย 31 ปี อย่าง คาเซมิโร่ ได้ยายจาก ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มาร่วมทีม แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เขาได้ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงซีซั่นแรกที่ย้ายมา แต่ทว่าในฤดูกาลนี้ต้องเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง ทำให้ไม่ค่อยได้ลงสนามช่วยทีมสักเท่าไหร่

ซึ่งล่าสุดมีรายงานจากสถานีข่าว สปอร์ต โซน ได้ระบุว่า คาเซมิโร่ ได้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่อยากจะได้ผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ไปเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดปีใหม่ และก็ยังมีรายงานยังระบุด้วยว่า แมนฯยูไนเต็ด พร้อมเปิดไฟเขียวปล่อยออกจากทีม เพื่อแลกกับการได้เงินมาใช้เสริมทัพยกระดับทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งนักเตะเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2026 และมีอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มอีก 1 ปี

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168