คีน สวนกลับ ฟาน ไดค์ อย่าปากดีแค่แชมป์ลีกครั้งเดียวในรอบ 30 ปี

ข่าวสารฟุตบอลพรีเมียร์

มีรายงานผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงความเคลื่อไหวของอดีตตำนานกัปตันทีมระดับฮาร์ดคอร์ของทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง รอย คีน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สวนกับ  เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่ออกมาโจมตี ปีศาจแดง ว่ามาเล่นแผนมหาอุด ในเกมแดงเดือดที่ทั้งคู่เจ๊ากัน 0-0 ที่แอนฟิลด์ คีน ได้ซัดกลับ ดาวเตะชาวดัตช์ว่า หยิ่งผยอง ลำพองว่าตนเก่ง ทั้งที่ความจริงเป็นแชมป์ลีกแค่ครั้งเดียวในรอบ 30 ปี

รอย คีน ออกมาสวนกับ เวอร์กิล ฟาน ไดค์ อย่าลำพองว่าตนเก่ง ทั้งที่ความจริงเป็นแชมป์ลีกแค่ครั้งเดียวในรอบ 30 ปี

ซึ่งโดยในเกมนี้แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะครองบอลได้มากกว่าเยอะ และมีโอกาสยิงใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 34 ครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำประตู ปีศาจแดง ที่เหลือ 10 คนในช่วงท้ายเกมได้ ก่อนที่พวกเขาจะร่วงจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกทันที ซึ่งหลังจบเกมก็ได้มีประเด็นร้อนเกิดขึ้นเมื่อ ฟาน ไดค์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เกมนี้มีเพียงแค่ทีมเดียวที่ต้องการชัยชนะ ซึ่งนั่นทำให้ รอย คีน ที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ตอบโต้ในเรื่องนี้ทันที และได้ระบุว่า

เขามีความหยิ่งผยองชิบหายเลยนะ การดูถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบนั้น แต่เขาต้องมีสิ่งเตือนใจตัวเองนะว่า เขากำลังเล่นให้กับ สโมสรที่คว้าแชมป์ลีกได้แค่ครั้งเดียวในรอบ 30 ปี แมนเชสเตอร์ เคยอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เช่นเดียวกับที่ ลิเวอร์พูล ก็เคยอยู่ในจุดนี้มานานหลายปี ดังนั้นบางทีความหยิ่งผยองนั้นอาจจะส่งผลย้อนกลับมาหาเขาในวันนี้ ซึ่งสำหรับ ลิเวอร์พูล นัดต่อไปจะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล จ่าฝูง

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168