ฝีเท้าตกลงไปเยอะ ยอร์ค สะกิดกระตุ้น อันโตนี่ เค้นคือฟอร์มให้สมค่าตัว

ข่าวสารบอลพรีเมียร์ลีก

มีรายงานผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงการเคลื่อนไหวของตำนานแข้งปีศาจแดง ดไวท์ ยอร์ค ได้ออกมากระตุ้นดาวรุ่งแนวรุกของทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง อันโตนี่ ว่าเล่นให้คุ้มกับค่าตัวที่ทางสโมสรจ่ายไปหน่อย และพร้อมด้วยสะกิดทีมว่า อย่าพอใจกับผลงานแค่นี้ทั้งที่ยังไม่ได้มาตรฐานที่ควรจะเป็น

ดไวท์ ยอร์ค ได้ออกมากระตุ้นดาวรุ่งแนวรุก ปีศาจแดง อย่าง อันโตนี่ ว่าเล่นให้คุ้มกับค่าตัวหน่อย

ซึ่งผู้เล่นนักเตะดาวรุ่งแนวรุกชาวบราซิเลี่ยน ได้ย้ายมาอยู่กับ ปีศาจแดง เมื่อฤดูกาลก่อนด้วยค่าตัวกว่า 85 ล้านปอนด์ แต่ฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวกลับทำผลงานไม่เป็นชิ้นเป็นอัน อย่างในซีซั่นนี้ลงสนาม 17 นัดยิงหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลย ซึ่งในเรื่องนี้ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น แต่เราต้องพูดตรงๆว่า อันโตนี่ ยังดีไม่พอ ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี และผลงานก็มีดีบ้างแย่บ้างปนๆกันไป แต่นั่นมันไม่ใช่มาตรฐานที่ยอมรับได้ที่ แมนฯยูไนเต็ด

ซึ่งทาง ดไวท์ ยอร์ค ได้ระบุอีกว่า เขาเข้าใจว่านักเตะทุกคนต้องการเวลาปรับตัว แต่สำหรับอันโตนี้เป็นนักเตะที่ต้องเค้นฟอร์มมากกว่านี้ เขาต้องเปิดเกมรุกฝั่งขวา ตัดเข้าในบ้าง จ่ายบ้าง และทำประตูบ้าง นั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาจ่าย 85 ล้านปอนด์ไปเพื่อได้มันมา ซึ่งสำหรับทีมแมนฯยูไนเต็ดไม่ควรอยู่ในระดับนี้ การแพ้ในเกมแปลก ๆ เป็นเรื่องที่ยอมรับได้ แต่พวกเขาไม่ควรมานั่งปลอบใจตัวเองว่าไม่เป็นไร มันไม่ควรเป็นแบบนั้น และทัศนคติแบบนี้มันจะทำให้คุณไปไหนไม่ได้เลย

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168