บัตร ศึก ONE ลุมพินี 46 จำหน่ายหมดเกลี้ยง ไม่มีเหลือ

 

ข่าวมวยONEลุมพีนี

ในศึกรายการใหญ่ที่จะจัดขึ้น ณ ที่สนามเวทีมวยลุมพีนี ที่พร้อมระเบิดความมันส์ส่งท้ายปี ในศึก ONE ลุมพินี 46 ที่ได้รวมรวบเหล่าบรรดานักชก มาชิงแชมป์โลก มาไว้ในศึกไฟต์นี้ถึง 3 คู่ ซึ่งถึงว่าในศึกไฟต์นี้เป็นศึกทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยได้จัดมา ในตลอดทั้งปี

ศึก ONE ลุมพินี 46 พร้อมระเบิดความมันส์ส่งท้ายปี ได้รวมรวบเหล่าบรรดานักชก มาชิงแชมป์โลกถึง 3 คู่

โดยคู่เอกในศึกนี้ จะเป็นการป้องกันแชมป์มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ของ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ปะทะ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน นักมวยรุ่นพี่ ที่อดีตเจ้าของบัลลังก์ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเดียวกัน ซึ่งคู่นี้ถือว่าเป็นคู่ที่แฟนๆทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอ ที่จะรับชมในการชกของทั้งคู่นี้ ซึ่งถือว่าเป็นคู่ที่สำคัญกับแฟนมวยที่ไม่ควรพลาด ในแมทการชกในไฟต์นี้ และนอกจากคู่เดือดนี้ก็ยังมี โจเซฟ ลาซิรี ที่จะได้รีแมตช์กับ พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยฯ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในกติกามวยไทย รุ่นสตรอว์เวต และ เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม นักชกหญิงฟอร์มแรงชาวไทย จะปะทะกับ อนิสสา เม็กเซน นักชกตัวแม่จากแดนน้ำหอม เพื่อชิงเข็มขัดแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต

ซึ่งจากความน่าดูในไฟล์นี้ ส่งผลให้ บัตร เข้าชมการแข่งขันในสนามมวยลุมพินี รามอินทรา จำนวนหลายพันใบถูกแฟนๆ จับจองเป็นเจ้าของ หมดเกลี้ยงแผงเรียบร้อย ไม่มีเหลือ

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวมวยไทย

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168