บัวขาว ผลชั่งผ่านฉลุย เผยไฟต์นี้ ประมาทไม่ได้

ข่าวมวย

มีสายรายงานผ่านสื่อ ข่าวมวย ถึงการเคลื่อนไหวของผลการชั่งน้ำหนัก ของนักมวยคู่ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ และ นายาเนซ ไอมาน ในศึก RWS Legend Of Rajadamnern ที่กำหนดพิกัดไว้ไม่เกิน 153 ปอนด์ ซึ่งนักชกทั้งคู่ก็ได้ทำน้ำหนักได้อย่างผ่านหลุย ถึงแม้ทางฝั่ง บัวขาว จะดูรูปร่างเสียเปรียบอยู่ก็ตาม

บัวขาว ทำน้ำหนักผ่าน แต่เสียเปรียบ ไอมาน เรื่องรูปร่าง

โดยหลังผลการชั่งน้ำหนักได้ผ่านมา ทางด้าน บัวขาว บัญชาเมฆ ได้ออกมาเผยว่า ไม่ค่อยมั่นใจ รู้สึกหนักใจอยู่เล็กน้อย เพราะคู่ชกมีรูปร่างที่ได้เปรียบกว่ามีช่วงชกและแถมยังพกความแค้นมาอย่างเต็มเปรี่ยม เพราะเขาต้องการที่จะมาล้างตาหลังจากที่เคยแพ้มาแล้ว แต่ทาง บัวขาว บัญชาเมฆ เจ้าตัวก็ได้บอกว่า การชกในไฟต์นี้เขาจะไม่ประมาทโดยเด็ดขาด และจะระมัดระวังป้องกันตัวให้อย่างดี ส่วนทางด้านฝั่ง นายาเนซ ไอมาน ก็ได้กล่าวว่าในการชกในไฟต์นี้ ก็อยากจะเอาชนะเพื่อล้างแค้น และปิดประวัติศาสตร์ บัวขาว ที่ประเทศไทยให้ได้

แต่ถึงอย่างไรก็ตามในศึก RWS Legend Of Rajadamnern ที่จะมีขึ้นในอีกไม่ช้านี้ ทางนักชก บัวขาว บัญชาเมฆ เขาก็จะพยายามทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด เพราะการชกในศึกไฟต์ครั้งนี้ อาจเป็นการชก คิกบ็อกซิ่ง ครั้งสุดท้ายในประเทศไทย ที่จะทำให้แฟนๆมวยประทับใจได้อย่างแน่นอน

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวมวยไทย

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168