ซุปเปอร์บอน ตื่นเต้น กับครั้งแรกสวมนวมเล็ก ขึ้นชิงแชมป์โลก

ข่าวมวยไทย

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน นักมวยไทยประเภทไฟท์เตอร์ จะมีโปรแกรมขึ้นชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ซึ่งจะต้องเจอกับเจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันอย่าง ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ในฐานะคู่เอกนำรายการ

ซุปเปอร์บอน เปิดใจ ตื่นเต้น สวมนวมเล็กเป็นไฟต์แรกขึ้นชิงแชมป์โลก

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อ ข่าวมวยไทย ถึงการขึ้นชิงแชมป์โลกกับ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิมในศึกไฟต์นี้ซึ่งทางเจ้าตัวได้เผยถึงการปรับมาใช้นวมเล็กเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ ในกติกามวยไทย ซึ่งมันเป็นการเปิดประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตของเขา ในสายอาชิพนักมวย

ซึ่งทางเจ้าตัวไม่เคยได้ใช้นวมเล็กมาก่อน ในช่วงแรก ก็จะมีความประหม่านิดหน่อย เพราะนวมแบบนี้ป้องกันยาก โดนต่อยเข้าหน้าได้ง่าย แต่พอได้เริ่มซ้อมไปเรื่อยๆ ก็เริ่มชิน เริ่มมั่นใจขึ้น และยังได้ พี่โอ๋ ที่ชกมวยไทยนวมเล็กมาหลายไฟต์แล้ว มาคอยแนะนำเทคนิคให้ตลอด

โดยการโคจรมาพบกับ ตะวันฉาย ในปีนี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสดเหมือนกัน ถึงอย่างไรก็ตามในศึกไฟต์นี้ เป็นไฟต์ที่แฟนๆต่างก็ตั้งตารอในการปะทะกันของนักมวยทั้งคู่ เราก็ต้องมาลุ้นกันว่าใครจะได้ครองบัลลังก์แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวตนี้ไปครอง

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวมวยไทย

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168