ดามพ์ ดักก้านคอ ฟลุ๊คน้อย นับน็อค คว้าแชมป์มวยช่อง 7 สี

 

 

ข่าวมวบช่อง7

รายงาน ข่าวมวยไทย ถึงคู่เอก ศึกมวยไทย 7 สี เป็นการปะทะกันระหว่าง ฟลุ๊คน้อย เกียรติฟ้าลิขิต พบกับ ดามพ์ พรัญชัย เป็นการชิงแชมป์ว่างเวทีมวยช่อง 7 สี รุ่น ซุปเปอร์ฟลายเวท พิกัดไม่เกืน 140 ปอนด์ ซึ่งทั้งคู่ชั้งได้ 138ปอนด์ ไม่เกิดพิกัด

ดามพ์ คว้าแชมป์ช่อง 7 ดักก้านคอ ฟลุ๊คน้อย นับน็อก กรรมการยุติการชก

เริ่มเกมการชก ยกแรก ต่างฝ่ายต่างชกกันแบบรัดกุมผลัดกันเตะต่อยกันอย่างสูสีแต่ก็ไม่ได้เร่งอะไรมากมาย ไปจนหมดยก เริ่มเกมการชก ยกที่สอง ฟลุ๊คน้อย เป็นฝ่ายเริ่มขยับเดินเข้าหาเตะขาเจาะยาง ทำให้ทางฝ่าน ดามพ์ ต้องถอยตั้งรับอาสัยออกจังหวะลูกฝีมือดักก้านคอถีบสกัด จนหมดยก เริ่มเกมการชก ยกที่สาม ฟลุ๊คน้อย ยังเป็นฝ่ายที่เดินบุกเข้าทำอย่างต่อเนื่องเตะขาจนทำให้ทางด้าน ดามพ์ ออกอาการย่อขา ทำให้ ฟลุ๊คน้อย ได้ใจแต่ทว่า ฟลุ๊คน้อย ดันเดินไปเข้าทางเท้าของทางด้าน ดามพ์ โดนก้านคอรวงลงไปกรรมการนับ หมดยก ในเกมยกสุดท้าย ฟลุ๊คน้อย เร่งเครื่องเดินทำอาวุธต่อยหมัดโชว์ลูกพิศดารศอกกลับ แต่ทางฝ่าย ดามพ์ ไม่ทะเลาะด้วยออกมาคุมดักออกแข้งซ้ายหนักๆจนทำให้ทางฝั่ง ฟลุ๊คน้อย ถึงกับออกอาการช็อตถอยยอมรับสภาพ กรรมการเห็นถ้าไม่ค่อยดีไม่ตอบโต้จึงต้องยุติการชก

ผลปรากฎว่าชกไม่ครอบยกจึงเป็นทางฝ่าย ดามพ์ พรัญชัย คว้าชัย ชนะน็อกยกที่ 4 คว้าแชมป์เวทีมวยช่อง 7 สี รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท พิกัดไม่เกิน 140 ปอนด์

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวมวยไทย

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168