บรูโน่ วอนเพื่อน ให้คิดถึงทีมก่อนมุ่งจะทำประตู

ข่าวฟุตบอล

บรูนู มีแกล บอร์ฌึช ฟือร์นังดึช หรือที่รู้จักกันในนาม บรูโน่ เฟอร์นานเดส ผู้เล่นนักเตะชาวโปรตุเกส ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวเล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และยังเป็นกัปตันทีมของทัพ ปีศาจแดงอยู่ใน ณ ขณะนี้ ได้ออกมาว่าเพื่อนร่วมทีมที่คิดแต่จะยิงเอง ทั้งที่มีตัวว่างให้จ่าย ในเกมเสมอกับ กาลาตาซาราย ที่ผ่านมา

บรูโน่ โวยเพื่อนร่วมทีม ที่คิดแต่จะยิงเอง ให้คิดถึงทีมบ้าง

โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทัพ ปีศาจแดง ได้บุกไปเสมอ กาลาตาซารายมา 3-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทั้งๆที่เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกม และถึงแม้จะได้มีโอกาสอีกหลายครั้งในการทำประตูในครึ่งหลังแต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ หลังจบเกมกัปตันทีมอย่าง บรูโน่ เฟอร์นานเดส ก็ได้ออกมาพูดถึงเกมนี้ระบุว่า

เราเสียประตูง่ายเกินไป เราต้องควบคุมสถานการณ์ให้ได้ เราออกนำห่างไปก่อน และเรามีหลายโอกาสมากมายที่จะปิดเกม แต่เราก็ไม่เฉียบขาดพอ เราเสียสองประตูและไม่มีอะไรที่เราทำได้แล้วในตอนนี้ ชัดเจนว่าเราควรทำได้ดีกว่านี้กับสองประตูที่นำอยู่ เราต้องเงยหน้าขึ้นและพยายามมองหานักเตะคนอื่นที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีสุด ไม่ใช่ว่าต้องใช้โอกาสนั้นเอง เราต้องนึกถึงทีมมาก่อน

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168