ปีศาจแดงดำ ประกาศแต่งตั้ง ตำนานดาวยิง เป็นที่ปรึกษา

 

ข่าวฟุตบอลอิตาลี่

มีสายรายงานผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี่ ถึงความเคลื่อไหวของทีมสโมสร ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ได้ออกมาประกาศแต่งตั้ง อดีตดาวยิงศูนย์หน้าตัวเก๋าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้กลับมาร่วมงานกับทีมอีกครั้ง ในฐานะที่ปรึษาประจำทีม

เอซี มิลา ประกาศแต่งตั้ง อดีตดาวยิงศูนย์หน้าตัวเก๋า ซลาตัน เป็นที่ปรึษาประจำทีม

ซึ่งล่าสุดทีมสโมสรทัพ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ได้ตัดสินใจดึงอดีตดาวยิงงศูนย์หน้าตัวเก๋าของทีมกลับมาร่วมงานอีกครั้ง โดยในฐานะที่ปรึษาประจำทีม ซึ่งในช่วงสถานการณ์ของ รอสโซเนลลี่ ช่วงหลังไม่ค่อยสู้ดีนักจากปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย ทำให้กระทบไปถึงฟอร์มการเล่นทั้งเกมลีกที่ สะดุดบ่อยแม้รั้งอันดับ 3 รวมถึง แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จมบ๊วยตารางกับโอกาสเข้ารอบที่หริบหรี่

ซึ่งสำหรับผู้เล่นนักเตะชาวสวีเดน ได้ประกาศแขวนสตั๊ดไปหลังจบซีซั่น 2023/24 ไปด้วยวัย 42 ปีฝากผลงาน 496 ประตูจาก 827 นัดรวมทุกรายการในอาชีพการค้าแข้ง ส่วนความสำเร็จกับมิลานเจ้าตัวพาทีมคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้มา 2 สมัย มันจึงทำให้เป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงดึงกลับเข้าร่วมทีมอีกครั้ง

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168