เฟลิกซ์ เปิดใจหลังซัดประตูใส่ตราหมี

ข่าวฟุตบอลสด

เจา เฟลิกซ์ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสแนวรุกบาร์เซโลน่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ ถึงเบื่อหลังการฉลองซัดประตูใส่ทีมต้นสังกัดอย่าง แอตเลติโก้ มาดริด ในเกมศึกบิ๊กแมตช์ลาลีก้าประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการดีใจเต็มเหนียวหลังยิงประตูเสร็จ

เจา เฟลิกซ์ ให้สัมภาษณ์ ถึงเบื่องหลังการฉลองซัดประตูใส่ทีมต้นสังกัด

เจา เฟลิกซ์ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ได้เป็นผู้ทำประตูชัยให้กับทัพ ต่างดาว เอาชนะทัพ ตราหมี ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 และเจ้าตัวก็ออกอาการดีใจเต็มเหนียวหลังยิงประตูเสร็จ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เฟลิกซื ยังนับว่าเป็นผู้เล่นของทีม แอตฯมาดริด ที่ถูกยืมมาอยู่กับ เจ้าบุญทุ่ม เท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวว่า เฟลิกซ์ มีปัญหาขัดแย้งกับนายใหญ่ของทีมอย่าง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จนโดนปล่อยตัวออกมา และเจ้าตัวได้ระบุว่า เรารู้ว่ามันเป็นเกมที่สำคัญ และยากมาก มันไม่เคยง่ายในการเจอกับ แอตเลติโก้ มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา แน่นอนว่าผมได้แรงผลักดันมากขึ้น การได้เจอเพื่อนเก่าที่ช่วยเหลือผมมาเสมอ มันเป็นเกมที่พิเศษ แต่ผมก็มีความสุขที่ชนะ เจา เฟลิกซ์ กล่าว

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168