ถึงกับแห้วไป ที่ เลือกซบ ผึ้งน้อย

ข่าวฟุตบอลล่าสุดรายวันนี้

ข่าวฟุตบอล รายงาน เซ็ป ฟาน เดน เบิร์ก กองหลัง ลิเวอร์พูล ตัดสินใจเลือกที่จะย้ายไปร่วมทีม เบรนท์ฟอร์ด แล้ว ตามรายงานของ สื่ออังกฤษ

ห้างยาต้องช้ำ ฟาน เดน เบิร์ก ตัดสินใจซบ เบรนท์ฟอร์ด พร้อมเตรียมตรวจร่างกาย

เซ็ป ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังดาวรุ่ง ของ ลิเวอร์พูล ได้ตัดสินใจเลือกเส้นทางใหม่ในอาชีพค้าแข้งด้วยการย้ายไปเข้าร่วมทีม เบรนท์ฟอร์ด หลังจากที่มีกระแสข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับการย้ายทีมมาตลอดซัมเมอร์นี้

กองหลังวัย 22 ปี ที่ถูกจับตามองว่าจะย้ายออกจาก แอนฟิลด์ แต่ไม่มีทีมใดที่ยอมจ่ายค่าตัวตามที่ ลิเวอร์พูล ตั้งไว้ ท่ามกลางความสนใจจากหลาย สโมสร ล่าสุดมีรายงานว่า ฟาน เดน เบิร์ก ได้รับความสนใจจากทั้ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ เบรนท์ฟอร์ด แต่ท้ายที่สุด เจ้าตัวเลือกที่จะร่วมทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก แทน

ตามรายงานของ นักข่าวชื่อดัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ลิเวอร์พูล ได้ตอบรับข้อตกลงกับ เบรนท์ฟอร์ด ในมูลค่าราว 25 ล้านปอนด์ โดยทั้งสอง สโมสร อยู่ระหว่างการสรุปข้อตกลงในรายละเอียดสุดท้าย ขณะที่ฟาน เดน เบิร์ก เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้ (22 สิงหาคม)

โรมาโน่ยังเสริมว่า ข้อตกลงนี้คาดว่าจะเสร็จสิ้นภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งนั่นหมายความว่า ฟาน เดน เบิร์ก จะได้กลับไปร่วมงานกับ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล ที่ย้ายไปร่วมทีมเบรนท์ฟอร์ดก่อนหน้านี้แล้ว

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen