เทน ฮาก ตำหนิแนวรับเสียประตูง่ายเกินไป

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ล่าสุด

เอริค เทน ฮาก โค้ชกุนซือผู้จัดการทีมนายใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล พรีเมีนร์ลีก อังกฤษ ได้ตำหนิถึงแนวรับของทีม ที่เสียประตูง่ายจนเกินไป หลังจบเกมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ สิงห์บลูส์ เชสซี แม้ว่าจะสามารถเอาชนะมาได้ด้วยสกอร์ 2-1

เอริค เทน ฮาก ได้ตำหนิถึงแนวรับของทีม ที่เสียประตูง่ายจนเกินไป

เอริค เทน ฮาก โค้ชกุนซือผจัดการทีมนายใหญ๋ของทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาติงแนวรับที่พลาดเสียประตูง่ายในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เปิดบ้านเอาชนะ สิงห์บลูส์ เชลซี 2-1 โดยในเกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด ได้เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เชลซี ไปได้ 2-1 จากการเหมาคนเดียวสองประตูของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมาอันดับ 6 ของตารางมีอยู่ 27 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 9 แต้ม

แต่ถึงอย่างไรก็ตามทาง โค้ชกุนซือผู้จัดการทีมนายใหญ่อย่าง เอริค เทน ฮาก ก็ยังไม่พอใจกับเกมแนวป้องกันของทีม หลังเสียประตูตีเสมอในเกมนี้ปล่อยให้ โคล พาลเมอร์ ซัดแบบง่าย ๆ ในช่วงก่อนจบครึ่งแรก เราไม่ควรเสียประตูแบบนั้น อยู่ดี ๆ ทุกอย่างก็วูบไปเลย เราต้องปรับปรุงแก้ไขกันต่อไป เพราะกำลังเดินมาในทิศทางที่ถูกต้อง เทน ฮาก กล่าว

และในสำหรับทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมนัดถัดไปคือการเฝ้ารังต้อนรับการมาเยือนของ เดอะ เชอร์รี่ส์ เอเอฟซี บอร์นมัธ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะมาถึงในอีกไม่กี่วันในไม่ช้า

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่ : คลิ๊กที่นี่

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168