ผีคอนเฟิร์ม มาลาเซีย ต้องพักยาว หลังได้รับบาดเจ็บย้ำ

ข่าวฟุตบอล

มีสายรายงานผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงการเคลื่อนไหวของผู้เล่นนักเตะทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่ทางทีมสโมสรได้ออกมายืนยันถึงอาการบาดเจ็บของผู้เล่นนักเตะในทีมคนดังกล่าวว่า นักเตะต้องได้รับการพักฟื้นยาวไปจนถึงปีหน้า

ปีศาจแดง ยืนยัน มาลาเซีย ต้องพักฟื้นยาว

ผู้เล่นนักเตะตำแหน่งแบ็คซ้ายชาวดัตช์ของทัพ ปีศาจแดง อย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย ซึ่งในฤดูกาลนี้เขายังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมหลัง เจ้าตัวได้เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ในช่วงฤดูการที่ผ่านมา มันจึงทำให้เขาต้องรับการพักฟื้นไปกันแบบยาวๆ สำหรับ ไทเรลล์ มาลาเซีย ได้ย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2022 ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ก่อนลงสนามไปแล้ว 39 เกม

ล่าสุดได้มีการออกมายืนยันของทางทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างการเรียกความฟิตของ ไทเรลล์ มาลาเซีย ก็ได้มีอาการเจ็บเพิ่มเติมที่หัวเข่า ซึ่งจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง และเบื้องต้นคาดการณ์ว่าเจ้าตัวจะต้องรับการพักฟื้นยาวไปจนถึงปีหน้า

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168