ไม่ปลื้มฟอร์ม คุณภาพน้อยไป

ข่าวฟุตบอลน่าสนใจวันนี้ล่าสุด

ข่าวฟุตบอล รายงาน เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือ เชลซี ออกมากล่าวว่า เขาไม่ปลื้มฟอร์มการเล่นของ มิคายโล มูดริค ในเกมบุกไปถล่ม วูล์ฟส์ 6-2 ใน ศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

มาเรสก้าเผย! ไม่ปลื้มฟอร์ม ‘มูดริค’ แม้เชลซีถล่มวูล์ฟส์ 6-2

เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือ สิงห์บลู เชลซี เปิดใจหลังพาทีมบุกถล่ม วูล์ฟส์ 6-2 ใน ศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยแสดงความไม่พอใจต่อฟอร์มการเล่นของ มิคายโล มูดริค กองกลางตัวรุก

แม้ทีมจะเก็บ 3 แต้มได้อย่างสวยหรู แต่มาเรสก้ากลับไม่ปลื้มกับผลงานของมูดริค ที่ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก

ผมไม่มีความสุขกับสิ่งที่เห็น” มาเรสก้ากล่าว “มีหลายจังหวะที่เราควรควบคุมเกมได้ดีกว่านี้

กุนซือชาวอิตาเลียนชี้แจงว่า มูดริคทำงานหนักในจังหวะที่ไม่มีบอล แต่เมื่อได้ครองบอล เขาคาดหวังคุณภาพมากกว่านี้ จึงตัดสินใจส่ง เปโดร เนโต้ ลงสนามแทนในครึ่งหลัง

การวิจารณ์นี้ส่งสัญญาณชัดเจนถึงมาตรฐานสูงที่มาเรสก้าตั้งไว้สำหรับลูกทีม แม้ในเกมที่ทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เขาก็ยังมองหาการพัฒนาจากนักเตะทุกคน

ต้องจับตาดูว่าการวิพากษ์วิจารณ์นี้จะส่งผลต่อตำแหน่งของมูดริคในทีมอย่างไรในเกมต่อๆ ไป และเขาจะสามารถพิสูจน์ตัวเองต่อกุนซือได้หรือไม่

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen