ต้องรอผลสแกน อาการณ์บาดเจ็บขาหนี

ข่าวฟุตบอลที่น่าสนใจล่าสุด

ข่าวฟุตบอล รายงาน มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ได้ออกมา อัปเดตอาการบาดเจ็บของลูกทีมอย่าง กาเบรียล เชซุส ที่ไม่มีชื่อในทีม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกเอาชนะ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า 2-0 ว่ามีปัญหาอาการบาดเจ็บตอนซ้อม ยังไม่รู้ว่าต้องพักนานแค่ไหนต้องรอผลการสแกนอย่างละเอียด

อาร์เตต้าเผย! กาเบรียล เชซุส เจ็บระหว่างซ้อม ทำให้พลาดเกมชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยสาเหตุที่ กาเบรียล เชซุส กองหน้าตัวเก่ง ของทีมไม่มีชื่อในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบระหว่างการซ้อม อาร์เตต้า เผยว่า น่าเสียดายในระหว่างการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดี เขารู้สึกบางอย่างบริเวณขาหนีบในช่วงสุดท้าย เราจำเป็นต้องทำการประเมินอาการเพิ่มเติมด้วยการสแกน MRI และตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน

ถึงแม้ กาเบรียล เชซุส จะพลาดลงสนาม แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบมากนัก เพราะทีมยังสามารถบุกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 โดยได้ประตูจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ ในนาทีที่ 67 และ โธมัส ปาร์เตย์ ในนาทีที่ 77 ซึ่งถือเป็นการล้างตาสำเร็จหลังจากที่ฤดูกาลที่แล้วพ่ายให้กับวิลล่าในทั้งสองเกม ทำให้พลาดการคว้าแชมป์

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ อาร์เซน่อล พวกเขาจะได้พักเต็มที่เนื่องจากไม่มีการแข่งขันบอลถ้วยกลางสัปดาห์ ก่อนจะ เปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ที่กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรงด้วยการชนะสองเกมรวด ในคืนวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com/

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : ดูราคาต่อรอง ได้ที่ @sport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

เก็บ Coin มาแลกของ !! เช็คอินทุกวันรับได้ทุกวัน เล่นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น ไม่มีกั๊ก ไม่มีโมง ด้วยระบบรีวอร์ดสุดล้ำ สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @ufaen