ซาฮา แนะรุ่นน้อง ไมนู ให้เรียนรู้จากรุ่นพี่ให้มากแล้ว รุ่งแน่

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าชาวฝรั่งเศสของทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชื่นชมยกย่องและให้คำแน่นำนักเตะรุ่นน้องดาวรุ่งวัย 18 ปี อย่าง ค็อบบี้ ไมนู ให้เรียนรู้จากประสบการณ์กับนักเตะรุ่นพี่ในทีม เพื่อยกระดับตัวเองให้เป็นยอดนักเตะ

หลุยส์ ซาฮา แนะนำ ค็อบบี้ ไมนู ให้เรียนรู้จากรุ่นพี่ เพื่อยกระดับตัวเองให้เป็นยอดนักเตะ

ผู้เล่นนักเตะดาวรุ่งวัย 18 ปี ค็อบบี้ ไมนู ได้รับคำชมอย่างมาก หลังได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 ถึงขนาดถูกยกย่องว่าจะเป็นกองกำลังสำคัญของทีมในอนาคต หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เเนะนำให้ ค็อบบี้ ไมนู ให้รักษาฟอร์มเเละหมั่นศึกษาวิธีการเล่นจากนักเตะรุ่นพี่ในทีมให้มาก และต้องรักษาความสม่ำเสมอเพื่อไปให้ถึงจุดสูงสุด

มันเป็นการเริ่มต้นที่น่าทึ่งสำหรับ ไมนู โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และเขาได้มีความมั่นใจ ที่ไม่กลัวเขาไปรับบอล และการหาตำเเหน่งที่ยอดเยี่ยม เขาจะต้องพึ่งพาผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากกว่าอย่าง คาเซมิโร่ หรืออัมราบัต ทั้ง 2 คนนี้จะช่วยพัฒนาเขาได้จริงๆ เราเห็นว่าเขามีคุณภาพมากมาย เขาจะเป็นสินทรัพย์อันมีค่าของ แมนยู เเละเทนฮาก

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168