เทน ฮาก เผย อย่าคาดหวัง ผีแดง ไม่มีผู้เล่นคนใหม่เสริมทัพตลาดหน้าหนาว นี้

 

ข่าวผีแดง

เอริค เทน ฮาก โค้ชกุนซือชาวดัตช์ผู้จัดการทีมนายใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ เผยถึงเรื่องการเสรืมทัพว่า อย่าคาดหวัง กับนักเตะคนใหม่ เพราะปีศาจแดง อาจไม่มีการเสริมทัพในช่วนตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้

เอริค เทน ฮาก เผย อย่าคาดหวัง กับนักเตะคนใหม่ ปีศาจแดง อาจไม่มีการเสริมทัพในตลาดหน้าหนาว นี้

ซึ่งในตามความเป็นจริงแล้ว ตลาดหน้าหนาวส่วนใหญ่แล้วนักเตะฝีเท้าดี นักเตะชั้นยอดจะไม่ย้ายทีมในช่วงหน้าหนาว จะมีก็มีแต่นักเตะที่ผิดหวัง บาดเจ็บ ไม่ฟิต หรือไม่อะไรก็ตาม ในความเป็นจริงทางทีมมุ่งไปที่ตลาดช่วงหน้าร้อนจะดีกว่า แต่ในช่วงนี้พวกเขาต้องพัฒนา และต้องพาทีมก้าวค้ามไปข้างหน้าต่อไปให้ได้  เพราะด้วยอาการบาดเจ็บของผู้เล่นนักเตะตัวหลักทั้ง ลิซานโดร มาร์ติเนซ กาเซมิโร่ หรือ คริสเตียน อีริคเซ่น ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ปีศาจแดง คาดหวังว่าจะมีการเสริมทัพแข้งใหม่เข้ามาบ้าง

ซึ่งทางโค้ชกุซือชาวดัตช์อย่าง เอริค เทน ฮาก ได้ออกมายอมรับว่าเรื่องนี้มันไม่น่าเกิดขึ้น ด้วยเหตุผลและปัจจัยหลายๆ อย่างเห็นได้จากฤดูกาลที่แล้ว ที่ทำได้เพียงยืมตัว เวาท์ เว็กฮอร์สท์ มาจาก เบิร์นลี่ย์ กับ มาร์เซล ซาบิทเซอร์ มาจาก บาเยิร์น มิวนิค

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่ : คลิ๊กที่นี่

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168