เอวร่า กังวลสถานการณ์นักเตะรุ่นน้อง วาราน ไม่ปกติ

ข่าวปีศาจแดง

มีสายรายงานผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงการเคลื่อนไหวของอดีตแข้งผีแดงอย่าง ปาทริค เอวร่า ที่ได้ออกมาแสดงความกังวลผ่านสื่อ ถึงสถานการณ์ของผู้เล่นนักเตะอย่าง ราฟาเอล วาราน กองหลังตัวเก๋า ว่า มันเป็นเรื่องที่ไม่ปกติ หลังนักเตะไม่ได้ถูกส่งลงเล่นในสนามอย่างต่อเนื่อง

ปาทริค เอวร่า ได้ออกมาแสดงความกังวลผ่านสื่อ สถานการณ์ของ ราฟาเอล วาราน 

ซึ่งกองหลังตัวเก๋าแนวรับเลือดน้ำหอมอย่าง ราฟาเอล วาราน โดนจับเป็นสำรองมา 2 เกมติดแถมเกมล่าสุดกับ เชลซี ก็ถูกปัดชื่อออกจากทีมไป โดยในเกมล่าสุดที่เจ้าตัวได้ลงเล่นคือเกมพบกับ โคเปนเฮเก้น ซึ่นในทางอดีตแข้ง ผีแดง อย่าง ปาทริค เอวร่า ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า มันต้องมีบางอย่างที่มันไม่ถูกต้องที่เอา ลุค ชอร์ ไปเล่นกองหลังตัวกลาง ซึ่งเขาเล่นแบ็คซ้าย และในเมื่อทีมก็มีผู้เล่นกองหลังอยู่แล้วอย่าง  ลินเดอเลิฟ แม็คไกวร์ และ วาราน แต่ก็ยังเอา ลุค ชอว์ มาเล่นเซ็นเตอร์ แปลว่ามันต้องมีอะไรผิดพลาด

ซึ่งในทาง เอวร่า อย่างเห็น ลุค ชอร์ เล่นในตำแหน่งที่เขาถนัดมากกว่า เพราะมันอาจสร้างความสมดุลให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ได้มากขึ้นกว่านี้และเขาไม่ให้เคดิตในเกมที่พบ นิวคาสเซิ่ล เพราะ ลุค ชอร์ ทำผลงานได้ดีอยู่แล้ว แต่ทำไมในเมื่อทีม แมนเชสเตอร์ เองก็มีตัวแชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัยมาแล้วแต่ดันตัดเขาออกจากทีม

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่ : คลิ๊กที่นี่

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168