สิงห์ แบ่งแต้มกันกับ เรือใบ จบสกอร์ที่ 4-4

แต้มคะแนน

แบ่งๆกันไป แต้มคะแนน ที่ได้มาแบบสมศักดิ์ศรี เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมที่น่าตื่นเต้น ระหว่าง เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องมาแย่ง แต้มคะแนน เปิดเกมอย่างไม่น่าเชื่อ! เพียงแค่ 25 นาที หลังจากเริ่มเกม, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้นำล้ำก่อนด้วยการเตะมุมที่ประสบความสำเร็จ, มาร์ค คูคูเรญ่าได้ดึงเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ลงในกรอบ และได้รับโอกาสจุดโทษทันที! เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ตั้งหลักและทำประตูให้กับทีม

เกมฟุตบอล ระหว่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดมันส์ที่จบลงด้วยสกอร์ 4-4 เมื่อ เชลซี ตอบโต้ด้วยประตูในนาทีที่ 37 และครึ่งหลังเริ่มต้นด้วยสกอร์ 2-2. ทีมเยือน ขึ้นนำด้วยประตูสวยงามทีเดียวในครึ่งที่สอง แต่ทีมเจ้าบ้านตอบโต้ด้วยประตูเสมอในนาทีที่ 67 และในทางตรงกันข้ามในนาทีที่ 86. เกมสนุกสนานนี้จบลงด้วยสกอร์ 4-4, ทำให้เชลซีอยู่ในอันดับที่ 11 บนตารางและแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่ในอันดับที่ 1.

จบเกม 90 นาที เชลซี เปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบสุดมันส์ 4-4 เจ้าถิ่นลงเล่น 12 นัด มี 15 คะแนน อยู่อันดับ 11 ส่วนทีมเยือนมี 30 คะแนน นำจ่าฝูงของตารางต่ออีกสัปดาห์

 

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168