พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดเดือด หงส์แดง ปะทะ ผึ้งพิฆาต

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หงส์แดง ปะทะ ผึ้งพิฆาต ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดือด!!

การแข่งขันที่สนุกสุดและท้าทายใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล นำเกมรับเยือนจาก เบรนฟอร์ด ในนัดที่ 12 และส่งทีมรั้งรองจ่าฝูงไปด้วยสกอร์ที่น่าตื่นเต้น 3-0. ตั้งแต่แรกเกม, หงส์แดงทำให้มีความตื่นเต้นเมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีโอกาสในการแจ้งก่อน แต่ลูกบอลไปติดเซฟจาก มาร์ค เฟล็คเคน, ผู้รักษาประตูของ เบรนฟอร์ด.

เกมฟุตบอลระหว่างทีมลิเวอร์พูลและทีมเบอร์นฟอร์ด เริ่มขึ้นมาได้ 15 นาที โดยทีมลิเวอร์พูลมีโอกาสที่ดีจากจังหวะของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่ผลลัพธ์ไม่ได้เปลี่ยนแปลง. ในนาทีที่ 38, ทีมเยือนได้ทำประตูแรกด้วยการส่งบอลมาให้ นูนเญซ ที่ได้ทำประตูให้ทีมนำ 1-0. ในครึ่งหลัง, ทีมลิเวอร์พูลต่อสู้อย่างหนักและสามารถทำประตูได้ทีละ 2 ครั้งในนาทีที่ 50 และ 62

โดยเบนท์ฟอร์ดและโมซาลาห์ตามลำดับ. ทีมเยือนนำห่างด้วยประตู 3-0. หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมด้วยชัยชนะของ ลิเวอร์พูลขาดลอย 3-0 ส่งให้พวกเขาขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง ส่วน เบรนท์ฟอร์ดรั้งอันดับ 10 ของตาราง ก่อนพักเบรคทีมชาติ

**นักเตะที่ลงสนาม **

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์(GK) – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจเอล มาติป, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, คอสตาซ ซิมิกาส- โดมินิค โซบอสซไล, วาตารุ เอ็นโด, โคดี้ กัคโป – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ, ดิโอโก้ โจต้า

เบรนท์ฟอร์ด (5-3-2) : มาร์ค เฟล็คเคน(GK) – คริสตอฟ อาเยอร์, นาธาน คอลลิ่นส์, อีธาน พินน็อค, เบน มี , แมดส์ โรเออร์สเลฟ – วิตาลี่ ยาเนลท์, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, โยแอน วิสซ่า

 

แหล่งอ้างอิง : https://ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168