ทำมาดีแล้ว เป๊ป บอกลูกทีม เรือใบ ต้องอดทนเพื่อคว้าแชมป์

ข่าวบอลในพรีเมียร์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อักฤษ ได้ยืนยันว่า ทัพ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เล่นไปในแนวทางที่ดี แล้ว แต่ก็ต้องอดทนเพื่อที่จะเอาชนะ หลังเกมพลิกเอาชนะ ลูตันทาวน์ ด้วยสกอร์ 2-1

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เล่นไปในแนวทางที่ดี แล้ว 

ซึ่นในเกม ณ ที่สนาม เคนิลเวิร์ธ โร้ด เจ้าบ้าน ลูตัน ทาวน์ ได้เปิดบ้านต้อนรับออกขึ้นนำไปก่อนหมดเวลาครึ่งแรก ด้วยการทำสกอร์ของ เอลิจาห์ อเดบาโย่ แต่พอมาในครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ ได้มาถล่มมารัวเอา 2 ประตู ด้วยการทำประตูจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ แจ็ค กรีลิช ทำให้พวกเขากลับมาเอาชนะ เจ้าบ้าน ไปได้อย่างเฉียดฉิว

ซึ่งทางด้างฝ่ายกุนซือทัพ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ออกมากล่าวหลังจบเกมว่า มีหลายรูปแบบที่เราไม่แพ้ และเราทำได้ยอดเยี่ยมในครึ่งแรก แน่นอนมันเป็นหมัดสำคัญที่เสียประตูในท้ายครึ่งแรก แต่มาในครึ่งหลังเราทำได้ดีเท่ากับสิ่งที่เราทำในครึ่งแรก และเราทำประะตูได้ ผมมีความสุขกับสิ่งนั้น เป๊ป กล่าว

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168