นักเตะสายเลือด ซามูไร เผยรายชื่อ 23 นักเตะที่ส่งลงอุ่นเครื่องกับทัพ ช้างศึก

ข่าวบอลสดต่างประเทศ

มีสายรายงานผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ ถึงความเคลื่อไหวของนักเตะสายเลือด ซามูไร ทีมชาตืญิปุ่น ที่ออกมาประกาศ 23 รายชื่อนักเตะ ที่จะส่งลงในเกมอุ่นเครื่องกับทัพ ช้างศึก ทีมชาติไทย ในช่วงปีใหม่ แต่ 23 รายชื่อที่ทางทีมชาติ ญีปุ่นที่ได้ประกาศออกมานั้น ไม่มี 3 นักเตะดาวดังที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทีมชาติญิปุ่น ออกมาประกาศ 23 รายชื่อนักเตะ ไม่มี 3 นักเตะดาวดังที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซามูไรบลู ทีมชาติญี่ปุ่น ได้ออกมาประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลที่ส่งลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับทัพ ช้างศึก ทีมชาติไทย ในช่วงปีใหม่นี้ ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ไม่มีชื่อ 3 นักเตะดาวดังที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง คาโอรุ มิโตมะ วาตารุ เอ็นโด และทาเคฮิโระ โทมิยาสึ โดยฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการ โตโย ไทร์ส คัพ 2024 ญี่ปุ่นจะเปิดสนามกีฬาแห่งชาติในกรุงโตเกียวรับการมาเยือนทีมชาติไทย

และในเนื่องจากทั้ง 3 นักเตะที่ติดภารกิจกับต้นสังกัดที่ยังไม่ได้พักเบรกหนีหนาว ทั้งโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมไปถึงบอลถ้วยอย่าง เอฟเอ คัพ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม 23 รายชื่อที่เปิดเผยออกมานั้น ถือว่าเกือบจะเป็นชุดใหญ่ เพราะบรรดานักเตะที่ค้าแข้งในยุโรปก็ติดเข้ามามากมายเหมือนกัน อาทิ โค อิตาคุระ จากโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค, จุนยะ อิโตะ จากแร็งส์, ทาคุมิ มินามิโนะ จากโมนาโก รวมไปถึง ทาคุมะ อาซาโนะ ดาวยิงจากโบคุ่ม เป็นต้น

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่ : คลิ๊กที่นี่

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168