ข่าวบอลวันนี้ ข่าวการเคลื่อนไหวของนักเตะไทยในการลุยซีเกมส์

ทำไมต้องติดตามการอัปเดต ข่าวบอลวันนี้ จากเว็บไซต์แห่งนี้?

การติดตามการอัปเดต ข่าวบอลวันนี้ จากเว็บไซต์แห่งนี้ จะทำให้ผู้อ่านรู้ถึงความเคลื่อนไหวต่างๆของนักเตะทีมชาติไทยได้อย่างใกล้ชิด

ข่าวบอลวันนี้

ข่าวบอลวันนี้ บอลไทย ลุยซีเกมส์โดยส่งนักเตะ18คนแรกลงแข่ง

บอลไทยมีเสียวเมื่อส่งนักเตะลุยซีเกมส์ แต่นักเตะตัวหลักยังไม่พร้อมช่วยทีม เมื่อซีเกมส2023ใกล้ได้เข้ามาถึงทุกทีแล้ว ซึ่งก่อนจะถึงวันเปิดสนามในวันที่5เดือนพฤษภาคมนั้นก็จะมีการแข่งขันฟุตบอลที่จะเปิดฉากก่อน ซึ่งล่าสุด ข่าวฟุตบอล มีรายงานว่านักเตะฟุตบอลเข้ามารายงานตัวฝึกซ้อมกันเกือบครบทีมแล้ว

ข่าวบอลวันนี้

แต่ขาดแค่เพียงเจ้าต้นธีรศักดิ์เผยพิมาย กองหน้าจากการท่าเรือเอฟซี,โจนาธารเข็มดีกองหลังราชบุรีเอฟซีและเศรษฐสิทธิ์สุวรรณเศรษฐ์ กองกลางจากลีโอเชียงรายยูไนเต็ดที่ยังติดภารกิจกับต้นสังกัด

ข่าวฟุตบอล เผยว่าด้านบิ๊กหยิมยุทธนาหยิมการุณ ผู้อำนวยการทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ได้คุยกับทาง มาดามแป้งนวลพรรณล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือแล้วว่าอยากจะได้ตัว ต้นธีรศักดิ์ไปร่วมทีมทันนัดเจอกับมาเลเซียในวันที่6พ.ค.แต่ไปลุ้นอันดับ3ในลีกของทีมการท่าเรือด้วยเช่นกัน

ข่าวฟุตบอล เผยว่าถ้าหากได้มาทันจะเป็นเรื่องที่ดีเพราะถ้าผ่านมาเลเซียได้ นัดกับลาวไม่น่ามีปัญหา จึงเลือกนัดเจอมาเลเซียที่มีทีมที่แกร่งพอๆกับเวียดนาม และนัดสุดท้ายกับเวียดนามจะได้ทีมที่สมบูรณ์แล้วเพราะจะได้โจนาธารเข็มดีเดินทางตามมาในวันที่ 8 พ.ค.

บิ๊กหยิมเล่าไปอีกว่าถึงโจนาธารกับธีรศักดิ์จะไม่ทันลงเล่นรอบแรก แต่เชื่อว่าแผนการที่ ฟุตบอลทีมชาติไทย วางเอาไว้ น่าจะผ่านรอบแรกไปได้ไม่ยาก นักเตะที่ได้มาตอนนี้อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ และถ้าได้ 2 คนนี้มาเติมมองถึงเหรียญทองได้

การเช็คอาการบาดเจ็บของนักเตะ ฟุตบอลไทย เพื่อคัดเลือกนักเตะที่สามารถลงแข่งขันได้

ขณะที่โค้ชหระอิสสระศรีทะโรหัวหน้าผู้ฝึกสอนได้เช็กอาการบาดเจ็บของนัก ฟุตบอลโลก เพื่อตรวจสอบนักเตะฟุตบอลที่ไม่สามารถลงแข่งได้ ก่อนจะตัดรายชื่อให้เหลือแค่20คน เพื่อเดินทางไปแข่งขัน ฟุตบอลทีมชาติไทย เมื่อได้นักเตะฟุตบอลที่ต้องการครบแล้ว เหลือแค่มาร่วมทีมกันเท่านั้น ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการพูดคุยเพื่อยืนยันว่านักเตะฟุตบอลจะมารวมตัวกันวันไหน

ในช่วง3เกมแรกอาจจะมีผู้เล่นให้ใช้แค่18คน สำหรับ2ตัวหลักอย่างโจนาธารกับธีรศักดิ์ตามไปภายหลัง จะส่งผลกระทบกับทีมที่หรือไม่นั้น โค้ชหระกล่าวว่าในช่วง 3 เกมแรกเลือกใช้ผู้เล่นที่มีอยู่18คนตรงนี้ไปก่อนได้

การเลือกรอให้ทั้งคู่เดินทางตามมาดีกว่า เพราะต่อให้เอาสองคนเข้ามาเพิ่มอาจจะยังไม่ได้ใช้งานอยู่ดี เหลือแค่คอนเฟิร์มว่าทั้งสองคนจะเดินทางมาถึงวันไหน และจะมีอาการบาดเจ็บจากการแข่งขันฟุตบอลไหม ซึ่งรายชื่อยังมีโอกาสเปลี่ยนได้อีกก่อนนัดแรกจะเกิดขึ้น

โค้ชหระได้กล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ในช่วงแรกที่เก็บตัวนักเตะฟุตบอลก็เป็นการเช็กสภาพร่างกาย เพราะนักเตะบางคนเล่นมาเยอะเกินไป จึงต้องระวังอาการบาดเจ็บหรือนักเตะฟุตบอลบางคนไม่ค่อยได้เล่นก็ต้องวอร์มสภาพร่างกายเพื่อความพร้อมในการแข่งขัน

ทางทีม ฟุตบอลโลก พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เช่นปุรเชษฐ์ทอดสนิทที่ไม่เคยได้ลงแข่งกับเมืองทอง ด้วยความฟิตที่ดีขึ้นเรื่อยๆน่าจะเป็นกำลังหลักให้ทีมได้หรือลีออนพิชญเจมส์กับอิรฟานดอเลาะที่อาการบาดเจ็บหายดีแล้ว ถึงแม้ความฟิตยังไม่เต็มร้อยแต่ดีขึ้นเรื่อยๆทำให้ยังพอมีเวลาที่จะรักษาอาการบาดเจ็บของทีมให้หายก่อนวันแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า

สรุป

ทางเว็บไซต์แห่งนี้ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับบอลไทยที่ได้มีการลุยซีเกมส์ โดยส่งนักเตะ18คนแรกลงแข่งแต่ยังมีนักเตะหลักอีกสองคนที่ยังไม่พร้อมลงแข่ง รวมไปถึงข่าวที่เกี่ยวกับการเช็คอาการบาดเจ็บของนักเตะฟุตบอลไทยเพื่อคัดเลือกนักเตะที่สามารถลงแข่งขันได้ การติดตามการอัปเดตข่าวสารจากเว็บไซต์แห่งนี้ จะทำให้ผู้อ่านรู้ถึงความเคลื่อนไหวต่างๆของนักเตะทีมชาติไทยได้อย่างใกล้ชิด

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ ufanews.news UFABET

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168