ฝันให้ไกลไปให้ถึง เอ็นเคเทียห์ มุ่งเป้าพา ปืนใหญ่ คว้าแช้มป์ UCL

 

ข่าวบอลยุโรป

ถึงแม้รู้ว่ามันยากสุดๆ แต่ผู้เล่นนักเตะดาวยิงของทัพ เดอะกันเนอร์  ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล อย่าง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ก็ได้ใฝ่ฝันมุ่งเป้าพาทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยุโรป ถ้วยใหญ่รายการศึก UCL ให้จนได้

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ใฝ่ฝันมุ่งเป้าพาทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยุโรป ถ้วยใหญ่ ให้จนได้

ซึ่งทางด้านทัพ เดอะกันเนอร์  ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล จะเป็นทีมวางในการประกบคู่สำหรับรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก หลังคว้าแชมป์กลุ่ม บี ตั้งแต่ก่อนเกมที่เสมอกับ พีเอสวี ในแมตช์ที่ผ่านมา ซึ่นในทีม มีเพียงนักเตะแค่ 11 คนที่เคยเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนซีซั่นนี้ แต่พวกเขาก็ปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและถูกยกให้เป็นเต็งอันดับ 4 ที่จะคว้าแชมป์โดยตามหลังทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด

ซึ่งทีมของ กุนซือ  มิเกล อาร์เตต้า พบกับความพ่ายแพ้ต่อ ล็องส์ มาในเดือนตุลาคม แต่นั้นพวกเขาก็ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มไปอย่างไร้ปัญหาโดยที่ยิงไป 16 ลูกจากการลงเล่น 6 นัด และหัวหอกศูนย์หน้าดาวยิงของทีมอย่าง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ก็หวังพาทีมประสบความสำเร็จในรายการนี้เช่นกัน

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168