ปาร์เตย์ เตรียมตัวโดนปืนโละ ออกจากทีม

ข่าวบอลพรีเมียร์อังกฤษ

มีรายงานผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล ถึงผู้เล่นนักเตะกองกลางแกนหลักของทัพ เดอะกันเนอร์ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล อย่าง โธมัส ปาร์เตย์ นักเตะดาวรุ่งชาวกาน่า ที่พักหลังนี้เจ้าตัวมักจะเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่บ่อยครั้ง จนไม่สามารถยืนระยะช่วยทีมได้ จนกระทั่งในปัจจุบันเขาก็ยังเจ็บอย่างต่อเนื่อง และหลุดทีมตัวจริงไปแล้ว

ปาร์เตย์ เจ็บบ่อยเตรียมตัวโดนโละ ออกจาก ปืนใหญ่

โดยล่าสุด ได้มีสื่อดังระดับโลก ได้ออกมารายงานว่า ปาร์เตย์ ที่ได้ลงสนามเพียงแค่ 4 นัดในฤดูกาลนี้ เตรียมตัวถูก มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีม พิจารณาปล่อยตัวออกไปในช่วงตลาดรอบสอง เพื่อหาเงินมาเสริมทัพซื้อแข้งใหม่เข้ามาล่าแชมป์ สำหรับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในเวลานี้ยังรั้งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ด้วยการมีแต้มนำ แมนฯซิตี้ รองจ่าฝูง อยู่ 4 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ทั้งนี้เป้าหมายของ อาร์เตต้า ที่ต้องการตัวมาแทน ปาร์เตย์ นั่นก็คือ ดั๊กลาส ลุยซ์ ห้องเครื่องของ แอสตัน วิลล่า นั่นเอง รวมไปถึงยังต้องการแนวรุกอย่าง เปโดร เนโต้ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมงานอีกรายด้วย

และล่าสุดในเวลาต่อมา ได้มีรายงานว่ามี ยูเวนตุส ที่ต้องการคว้าตัว ดาวเตะวัย 30 ปีไปร่วมทัพ และทางเจ้าหน้าที่สโมสรก็ได้คุยกับเอเยนต์ของนักเตะตั้งแต่เดือนที่แล้วด้วย ซึ่งคาดว่าค่าตัวของ ปาร์เตย์ จะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168