สโคลส์ วิจารณ์ แรชฟอร์ด ยับ หลังผีบุกพ่ายสาลิกาดง

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

มีรายงานผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงการเคลื่อนไหวของอดีตกองกลางทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ไอหัวเพลิง พอล สโคลส์ ที่ได้ออกมาวิจารณ์ผู้เล่นนักเตะทัพ ปีศาจแดง หลังจบเกมที่ ผีแดงบุกไปพ่ายแพ้ให้กับสาลิกาดง อย่างน่าเสียดาย

ไอหัวเพลิง ถึงกับหัวร้อน พอล สโคลส์ ออกมาวิจารณ์ ยับ

ในรายการศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ผ่านมา ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บุกไปแพ้ให้กับ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุดด้วยสกอร์ 1-0 ไอหัวเพลิง พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาวิจารณ์นักเตะในทีมชุดปัจจุบันนี้แสนจะขี้เกียจจนตอนนี้ยกให้เป็นทีมที่แย่ที่สุดไปแล้ว ผลการแข่งขันก่อนหน้านี้มันทำให้พวกเขาเข้าใจผิด พวกเขามีนักเตะที่ขี้เกียจมากเกินไป จนทำให้คุณไม่สามารถหลบหนีจากความเป็นจริงในเรื่องนี้ได้

และนอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้พูดถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เป็นส่วนนึงในการเสียประตูว่า มาร์คัส เป็นผู้เล่นนักเตะที่ขี้เกียจเขากำลังทำให้ทีมเสียหายมากกว่าจะเป็นผลดี เขาเป็นนักเตะทีมีประสบการณ์มากที่สุดในทีมตอนนี้ เขาควรที่จะเป็นแบบอย่างให้กับนักเตะรุ่นน้องอย่าง ไมนู และการ์นาโช่ ที่จะมองเขาเป็นต้นแบบ

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168