ถึงกับฉุน ฟาน ไดค์ โวย ผีใช่แผนมหาอุดทำหงส์ร่วงฝูง

ข่าวบอลพรีเมียร์ทุกวัน

มีรายงานผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงความเคลือนไหวของศึกแดงเดือดที่ผ่านมาโดยหลังจบเกม กองหลังปราการหลักกัปตันทีมทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล อย่าง วอร์กิล ฟาน ไดค์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ แสดงถึงความไม่พอใจหลัง หงส์แดง ทำได้เพียงเจ๊า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือด ที่แอนฟิลด์

เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ออกมา แสดงถึงความไม่พอใจหลัง หงส์แดง ทำได้เพียงเจ๊า ปีศาจแดง นัดแดงเดือด ที่แอนฟิลด์

ซึ่งโดยในเกมนี้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้พลาดโอกาสที่จะกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง หลังทำได้เพียงเสมอเจ๊า ปีศาจแดง แบบไร้สกอร์ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะครองเกมได้มากกว่า แต่ยังขาดคุณภาพในการจบสกอร์ หลังจบเกม เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ยอมรับแบบหัวเสียว่าพวกเขาพลาดไป และแอบเหน็บว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มาใช่แผนมหาอุดเท่านั้น

ซึ่งทาง เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ได้ระบุ เขาหงุดหงิดเป็นอย่างมาเพราะในเกมพวกเขาได้ครองบอลเป็นส่วนใหญ่ และได้สร้างสรรค์โอกาศได้มากกว่า แต่ตีดอยู่เพียงเรื่องเดียวคือการจบสกอร์ ที่ทางพวกเขายังขาดในจุดนี้เป็นอย่างมาก และยิงทำให้เสียอารมณ์มากไปกว่านั้นก็คือ ทีมฝายตรงค้ามไม่มีถ้าที ที่จะมีแผนบุกเห็นมีแต่แผนมหาอุดอย่างเดียว ซึ่งสำหรับนัดถัดไปของ ลิเวอร์ำพูล ต้องเปิดรัง แอนฟิลต์ ต้อนรับการมาเยียนของ อาร์เซน่อล จ่าฝูง

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168