อาร์เตต้าไม่ปลื้ม พร้อมขาย วิเอร่า ฤดูร้อนนี้

ข่าวบอลนอก

ข่าวบอล รายงานระบุถึง ฟาบิโอ วิเอร่า ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีม อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าคัวเบ็ดเสร็จราว ๆ 34 ล้านปอนด์ เขายังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้เลย

ปืนใหญ่อาร์เซน่อลเตรียมปล่อยตัวอนาคตกองกลางโปรตุกีส หลังฟอร์มการฝึกซ้อมตกต่ำ

ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดังจาก กรุงลอนดอน ตกเป็นข่าวพร้อมพิจารณาข้อเสนอขาย ฟาบิโอ วิเอร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ชาวโปรตุเกส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานในการฝึกซ้อมได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลที่ผ่านมา วิเอร่าวัย 23 ปี ย้ายมาจากสโมสร เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 34 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2022 ที่ผ่านมา แต่กลับไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้เลย โดยได้ลงสนามเพียง 16 นัดทำได้แค่ 1 ประตูเท่านั้น ส่วนใหญ่จะถูกจับนั่งสำรองตลอด

รายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อดังของ อังกฤษ เปิดเผยว่าปัญหาหลักมาจากฟอร์มการฝึกซ้อมของวิเอร่าที่ย่ำแย่จนไม่สามารถโน้มน้าวให้กุนซือมิเกล อาร์เตต้าเลือกจับเป็นตัวจริงได้ ประกอบกับทีมต้องการปรับสมดุลทางการเงินให้เข้ากฎการทำกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีก จึงพร้อมรับฟังข้อเสนอขายวิเอร่าในซัมเมอร์นี้

นอกจาก วิเอร่า แล้ว อาร์เซน่อล อาจปล่อยตัว เอมิล สมิธ โรว์ และอัลแบร์ต ซามบี ลองกองก้าออกจากทีมด้วย หลังสองรายนี้ก็ไม่ค่อยมีโอกาสลงสนามมากนักในฤดูกาลที่ผ่านมา แฟนบอลจับตามองว่าอาร์เซน่อลจะตัดสินใจอย่างไรกับ 3 แข้งดังกล่าวในช่วงตลาดนักเตะครั้งนี้

แหล่งอ้างอิง : https://www.siamsport.co.th/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168