กุนซือ ปีศาจแดง เผยอาจได้ 2 แข้งกลับมาช่วยทีม ในศึกแดงเดือด

ข่าวบอลนอกอัพเดททุกวัน

มีรายงานผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกุนซือผู้จัดการทีมนายใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เอริค เทน ฮาก ได้ออกมากล่าวในงานแถลงข่าว ถึงความพร้องก่อนที่จะพบกับทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล และระบุอีกว่า ทีมจะได้ ลุค ชอว์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา

เอริค เทน ฮาก ออกมากล่าวในงานแถลงข่าว ทีมจะได้ ลุค ชอว์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา

ซึ่งในศึกแดงเดือด ปีศาจแดง จะไม่มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่สะสมครบ 5 ใบเหลืองเกมลีกติดโทษแบน 1 เกม ขณะที่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เจ็บโคนขาหนีบจากเกม ยูฝ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ที่ผ่านมา แต่โชคยังดีที่ ลุค ชอว์ ที่เจ็บต้นขาเล็กน้อยสามารถกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบ เช่นเดียวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่หายป่วย มันจึงทำให้ ปีศาจแดง ยังพอมีผู้เล่นรับมือในศึกนี้อยู่บ้าง

ซึ่งรายชื่อผู้เล่นกลุ่มบาดเจ็บอยู่เดิมได้แก่ ลิซานโดร มาร์ตีเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, การ์ลอส กาเซมีโร่, เมสัน เมาท์ และ คริสเตียน เอริคเซ่น แต่ถึงอย่างไรก็ตาม กุนซือผู้จัดการทีมนายใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เอริค เทน ฮาก ก็ต้องวางแผนรับมือในศึกนี้ให้ได้อย่างรัดกุม

หล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168