ทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ต่างพุ่งเป้ามาที่ นิวเมสซี่ เอเชเวร์รี่

 

ข่าวบอลต่างประเทศ

มีรายงานผ่านสื่อ ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ ถึงความเคลื่อนไหวของเหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ๋ทั่วยุโรง ต่างพุ่งเป้า ให้ความสนใจมาที่ผู้เล่นนักเตะแนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกลวัย 17 ปี อย่าง เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ จากทีมสโมสรต้นสังกัด ริเวอร์เพลท และยังได้ฉายา นิวเมสซี่ หลังที่เจ้าตัวได้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนท์ฟุตบอลโลก 2023 รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

ทีมยักษ์ใหญ๋ทั่วยุโรง ให้ความสนใจ เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ นิวเมสซี่ คนใหม่

ผู้เล่นนักเตะดาวรุ่งแนวรุกชาว อาร์เจนติน่า ของทีมสโมสร ริเวอร์เพลท วัย 17 ปี ที่ตอนนี้ได้ตกเป็นหมายหลักในการเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ทัวร์ยุโรป ซึ่ง เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ เจ้าตัวได้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในศึกฟุตบอลโลก 2023 รุ่นอายุไม่เกิน 17 ที่ประเทศอินโดนิเซีย มีส่วนสำคัญพาทัพ ฟ้าขาว อาร์เจนติน่า เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ และจบด้วยการคว้าอันดับ 4 ของทัวร์นาเมนท์ ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าเขากำลังกลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของเหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ที่อยากจะได้ตัวไปร่วมทีม ซึ่งสื่อจากอังกฤษระบุว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สิงห์บลูส์ เชลซี สองทีมจากเมืองผู้ดีกำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

แต่ถึงอย่างไรก็ตามมันไม่ใช่งานง่ายของทั้งสองทีมที่จะกระชากตัวดาวรุ่งรายนี้ไปเสริมทัพ เนื่องจากยังมี บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด เปแอสเช ยูเวนตุส และทีมอื่นๆ ที่แสดงท่าทีสนใจอยู่เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะกับทีม เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ที่ดูจะจริงจังที่สุด ซึ่งในนอกจากนี้ตัวนักเตะยังยอมรับว่าตัวเขาเองมีความฝันอยากลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า เพราะมี ลีโอเนล เมสซี่ เป็นไอดอลติดตามเชียร์มาตั้งแต่เด็ก

แหล่งอ้างอิง : ufanews.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่  : คลิ๊กที่นี่

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168