ถึงจะเพิ่งคว้าแชมป์ เทน ฮาก ยังไม่เหมาะกับผี

ข่าวบอลต่างประเทศ

ข่าวบอล รายงาน ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอริก คันโตน่า หรือ เดอะ คิง ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อนาคตของ เอริก เทนฮาก หลังจบฤดูกาลนี้อย่างไม่มีพิธี แม้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เป็นสมัยที่ 13 ก็ตาม

เดอะ คิง เผยเห็นแล้ว! เทนฮาก ไม่เหมาะคุมยูไนเต็ดต่อ แม้ประเดิมคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ

เดอะ คิง เผยเห็นแล้ว เทนฮาก ไม่เหมาะคุม ยูไนเต็ด ต่อแม้ประเดิมคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอริก คันโตน่า หรือ เดอะ คิง ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อนาคตของ เอริก เทนฮาก หลังจบฤดูกาลนี้อย่างไม่มีพิธี แม้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เป็นสมัยที่ 13 ก็ตาม

แข้งเก๋าวัย 67 ปี ซึ่งถือเป็นนักเตะสำคัญคนหนึ่งที่ช่วยพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรในยุคทองของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวถึงเทนฮาก ว่า เขาทำได้ดีที่พาทีมคว้าแชมป์ แต่คุณไม่สามารถเล่นฟุตบอลแบบสวนกลับได้ตลอดทั้ง 38 เกม และคาดหวังจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ นอกจากนั้น เดอะคิง ยังกล่าวเสริมด้วยว่า แม้พวกเขาจะมีนักเตะครบชุดในตอนหลัง แต่ก็ไม่ได้เล่นฟุตบอลที่สวยงามแต่อย่างใด ซึ่งเป็นการชี้ชัดว่าฟอร์มการเล่นของทีมนั้นไม่เพียงพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

คำวิจารณ์จากคันโตน่า ซึ่งเป็นที่รักและนับถือจากแฟนบอลทั่วโลกนั้น ดูจะมีน้ำหนักมากพอที่จะทำให้ผู้บริหารสโมสรต้องหันมาพิจารณาอนาคตของกุนซือรายนี้อย่างจริงจัง แม้ว่าจะเพิ่งคว้าแชมป์รายการใหญ่มาประดับก็ตาม ณ เวลานี้ เทนฮาก กำลังถูกตัดสินชะตากรรมจากเจ้าของสโมสรอย่าง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ซึ่งคาดว่าจะมีคำตอบปลายสัปดาห์นี้ว่าเขาจะได้อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่

แหล่งอ้างอิง : https://www.siamsport.co.th/

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอล

แท็ก

⚽️จัดเต็มตลอดสองเดือนนี้ กับมหกรรมฟุตบอลยูโร⚽️ กิจกรรมมากมาย รางวัลยิ่งใหญ่รวมกว่า 5 ล้าน!! ที่นี่เท่านั้น ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครฟรี แอดมาเลยที่ @hub168